myDigiTracts

[aRCHGeePee]

2.23.2005

gp is now a vp

UAP SAN JUAN- MANDALUYONG CHAPTER
Last night, I attended our UAP San Juan- Mandaluyong Chapter 6th General Membership Meeting. As usual, scheduled as emcee of the program kaya di na ako nakapagpahinga. Kagagaling ko lang kasi sa work nung time na yon kaya medyo pagod at medyo masama rin ang aking pakiramdam. Pero okey lang if that is the way para maging in talaga ako sa crowd...

On that night din, nagkaroon kami ng election para sa new set of officers ng chapter. I can't believe talaga na mangyayari sa akin na mapiling vice president ng chapter. Hehehe. Kunwari pa noh?... Actually, it is my desire to serve the chapter and my fellow architects. I believe na gagamitin ako ni Lord sa organization namin para makakilala sa Kanya ang mga kasama ko. This is my prayer talaga na dumating ang panahon na maraming arkitekto ang hindi lang arkitekto ng bahay kundi arkitekto rin ng buhay....




:: posted by aRCHGeePee, 7:11 AM

8 Comments:

Congratulations! God bless :D
Blogger Chette Testimonies, at 12:32 AM  
thanks sis!
Blogger aRCHGeePee, at 11:51 AM  
naks!!!! vp!! yahoo!!! astig!!! =)
Blogger Moja, at 6:46 PM  
Congrats sa iyong pagka VP! I'm pleasantly surprised kasi ikaw pa lang ang first UAP Architect na nakita ko online na may blog. May mga member kami dito sa San Pablo na mga taga Sta Cruz. I'm curious.... pano ka napunta sa Mandaluyong Chapter?

Mabuhay ka, pare ko!! :)
Blogger Gerry Alanguilan, at 4:05 PM  
Salamat din pala sa iyong pagdalaw sa aming site! :)

-San Pablo Chapter
Blogger Gerry Alanguilan, at 4:05 PM  
actually, I'm from laguna chapter before. Kasama ko sina Aileen Ngcha don. Due to locational proximity with my work, nagpa-transfer ako sa mandaluyong chapter. We're planning to create a website for our chapter, magkano ba ang bayad nyo sa domain ng site nyo? may bayad ba yan?
Blogger aRCHGeePee, at 2:06 PM  
May bayad. :) Sa ploghost.com you can get a package for 1,650 for the first year which includes domain registration na. Masmura na for the succeeding years.
Blogger Gerry Alanguilan, at 3:57 PM  
hey!!! POST POST!!!! hehe!!!
Blogger Moja, at 5:05 PM  

Post a Comment